THƯ XUÂN TRI KỶ - MẬU TUẤT 2018

Các bạn thân thương của tôi ơi!
Tiết xuân đang chộn rộn trong mỗi chúng ta với những xúc cảm hân hoan, lưu luyến. Từng khoảnh khắc chầm chậm, tôi nghe thấy tiếng cười, sự an vui bật lên sự hồn nhiên tự lòng mình, tôi nhận ra những giọt ấm nồng bất ngờ lăn trên má. Tôi nhận ra thanh âm ngày mới xôn xao. Cảm ơn các bạn đã thương, đồng hành cùng tôi hay Tứ Ân Ca trong suốt một năm qua, chăm sóc nâng niu những khó khăn, truyền hơi ấm làm mới lại, làm ấm hơn giá trị tình người luôn đơm hoa kết trái.



 Xuân về mang theo những ước mơ, hoài bão. Cũng như hình ảnh "mái chùa chở che hồn dân tộc", chúng ta vẫn tựa vai nhau trên suốt hành trình cuộc sống. Ngày rong ruổi trên mọi nẻo đường nhưng tận cùng lại là hạnh phúc, thứ hạnh phúc không phải vay mượn mà chúng ta luôn sở hữu. Đó là "Tình người" - "Quê nhà" cho chúng ta mọi cảm giác an lành. Như đêm 30, thời khắc thiêng liêng rước ông bà, vòng tay khấn nguyện... cầu cho cha mẹ sống hoài với con!

Chúc cho một mùa xuân mới vui tươi, hạnh phúc, phước lạc và thành công cho bạn, cho tôi, cho tất cả những kiếp đời hiện diện giữa chốn nhân sinh.

Gởi bạn đầu năm, chào xuân Mậu Tuất 2018
Minh Thi - PD. Giác Ân