KHU VƯỜN TÌNH YÊU 2012


Sáng Chủ Nhật 22.4, trời đẹp. Cả bọn rủ nhau bon bon ra Bình Quới dạo cảnh chụp hình. Mà thật ra chính là chụp ảnh lưu niệm trước ngày xuất giá cho em Hòa "mụi" cùng đám bạn. Vài đứa bận bịu, vơ vét hết chỉ còn Thi, Thành, Thủy, Trang, Hân, Hải cùng hai nhóc yêu của Hân. Điểm tâm sáng là vài ổ bánh mì, bánh ướt, cơm sườn. No phủ phê, bốn em Thi, Thành, Thủy, Trang cùng hai nhóc nhí nhảnh  dạo cảnh chụp hình trước. Trong mái nhà nhỏ, A Huệ thì lim dim nằm đó, xem A Hân trang điểm cho A Hòa.

Hơn hai tiếng đồng hồ, em Hòa đẹp dần ra. Điệu đàn chiếc áo dài vàng trên nền xanh của lá, nền trắng của mây, thoắt chốc... là ngày dịu dàng của em Hòa "mụi". Chia làm hai phe, Hải thì chụp hình cho Hòa - Huệ; bốn đứa Thi, Thành, Thủy, Trang lại tiếp tục một phe... chụp hình; khi nào cần chụp chung thì họp nhóm. Hai nhóc của Hân cũng nhí nhảnh không kém gì tụi lớn. Cái máy ảnh "cùi bắp" xem ra cũng chụp được những khoảnh khắc vui tươi của Hòa - Huệ và đám bạn. Hải và Trang đôi lúc cùng "đóng kịch"... "gọi điện cho thằng chụp ảnh, sao giờ này chưa lên?!". Hii, cũng để đỡ quê; khi xung quanh, trên khu vườn Bình Quới, vẫn còn đó nhiều cặp cô dâu - chú rể cùng những đoàn quay phim, chụp hình chuyên nghiệp, "rồ" gì đâu!

Em Hòa lại tiếp tục thay áo, em Thủy, em Trang cũng không thua gì. Ấn tượng là em Thủy "tự xử" cặp mi cong, mái tóc xả, cột, một bên cũng xì tin quá xá! Chiếc áo đầm vàng lại càng ấn tượng nhiều hơn! Khu vườn Bình Quới xem ra là một ngày vui, chan hòa giữa những nét đẹp tình yêu và tình bạn. 












































































Kỷ niệm Bình Quới 22.4.2012