ĐÊM "GIÓ & NƯỚC" - "MOCCA" 19.11.2011


 

Chiều cuối tuần, gió mát trăng thanh, bù lại những đêm trước mưa dầm dề, mây đen xám xịt. Giây phút, cả bọn cùng kề cận, sum tụ bên nhau tại nhà hàng Gió và Nước, vui chúc mừng cô bạn thân Hạnh Nguyên xuất giá. Cũng đã mấy tháng mới hội ngộ cùng nhau, nên xuyên suốt... rôm rả là những câu chuyện vui, đùa cợt lẫn nhau. Cả đám chia làm hai bàn: bàn thứ nhất toàn là nữ nhi và con nít, bao gồm chị Bình, Linh, Thu, Hường, Hạnh, Trang, bé Vy, bé Hiếu, Hân và con Hân; bàn thứ hai bao gồm nam thanh nữ tú như Thi, Thành, Thủy, Hải, Trung, Anh, Hòa, Phong, An và Phát. Bởi chung bàn, nên thằng Hải mới có dịp trêu em Thủy và em Hòa đủ thứ, nào là niển một bên vì toàn đá...

Còn em Nguyên, làm cô dâu, trang điểm thật dễ thương! Cô bạn Tí Nị nhanh thật, mới đó mà cũng đã có chồng trước nhiều đứa. Và cũng thương chúc cô bạn nhiều hạnh phúc cùng Hoài Anh!

Xong đám cưới em Nguyên, hiệp 2, cả bọn tiến về coffee Mocca vui sinh nhật muộn cùng thằng Hải. Bánh sinh nhật, nến và những lời ca thân chúc thằng bạn cùng những niềm vui lên tuổi mới thật nhiều!

Tàn tiệc cũng gần 11 giờ, cả bọn lại sang nhà em Hòa mụi tám chút ít, đề cử hai đứa đẹp trai là tôi và Hải chở vợ chồng u - môi Thành - Thủy ra bến xe về quê ăn đám cưới tiếp. Tạm biệt những người bạn thân yêu. Cuộc vui chóng tàn nhưng lại là những kỉ niệm không phai!


Ngày 20 tháng 11 năm 2011